Vacation Hotel Stories Mod

Vacation Hotel Stories MOD

Vacation Hotel Stories MOD Unlocked All Apk + iOS

Cập nhật: 29/09/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
10.000.000+
Danh mục
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

Giới Thiệu Về Vacation Hotel Stories

Chào mừng bạn đến với vacation hotel stories mod! Hãỳ thứ giãn với một tách trà chào đón trong khi đội ngũ của chúng tổi chuẩn bị phòng cho bạn. Bạn đã chọn điểm tham quan nào cho hôm nay chưa? Hay bạn có muốn thư giãn trong hồ bỡi của chúng tôi?

Vacation Hotel Stories là một khách sạn gia đình sang trọng, nơi bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động giải trí và công việc hấp dẫn. Đẩy là một thế giới đầy phiệu lưu và câu chuyện, nơi bạn có thể hóa thân thành nhân viên khách sạn hoặc khách lưu trú, và trải nghiệm những chuyến tham quan kỳ thú.

Vacation Hotel Stories Mod MỞ KHÓA ALL v1.2.3

TẠO CÂU CHUYỆN KỲ NGHỈ CỦA RIÊNG BẠN TRONG MỘT KHÁCH SẠN GIA ĐÌNH ẤM CÚNG

Trò chơi được thiết kế dành cho trẻ em từ 4 đến 14 tuổi, nhưng cũng lý tưởng để cả gia đình cùng tham gia. Với phiên bản mới của trò chơi nhà búp bê này, Vacation Hotel Stories mở rộng vũ trụ của thương hiệu Stories, khuyến khích trí tưởng tượng và sự sáng tạo của người chơi. Bạn có thể tạo ra những câu chuyện về cuộc sống hàng ngày tại khách sạn hoặc tham gia vào các cuộc phiêu lưu ngoài trời thú vị.

Khám Phá Khách Sạn Và Các Chuyến Tham Quan

Trong trò chơi nhà búp bê giả vờ này, bạn sẽ quản lý một khách sạn ba tầng với bốn phòng khác nhau, một nhà hàng tự phục vụ, và một khu vườn ngoài trời với hồ bơi. Chào đón khách tại quầy lễ tân và chằm sóc dịch vụ phòng của họ.

Từ khách sạn, bạn có thể tham gia vào bốn chuyến tham quan khác nhau bất kể thời gian trong năm, từ kỳ nghỉ hè đến mùa đông. Các lựa chọn bao gồm bãi biển nhiệt đới, đường trượt tuyết, công viên giải trí, hoặc khu rừng bí ẩn.

Quản lý thời gian trong ngày sẽ giúp bạn mở khóa các câu chuyện khác nhau, cho phép bạn chuẩn bị cho khách và gia đình họ đi ngủ trong phòng khách sạn, hoặc có thể tham gia vào công viên giải trí vào ban đêm. Quyết định là của bạn!

Tạo Câu Chuyện Kỳ Nghỉ Của Bạn Trong Một Ngôi Nhà Búp Bê Khách Sạn

Vacation Hotel Stories Mod MỞ KHÓA ALL

Vacation Hotel Stories Mod MỞ KHÓA ALL

Với rất nhiều địa điểm, nhân vật và đồ vật, bạn sẽ luôn có nguồn cảm hứng cho những câu chuyện không bao giờ hết. Hãy tận hưởng việc kể những câu chuyện ly kỳ quanh đống lửa trại trong đêm cắm trại tại khu rừng, sau đó xây dựng người tuyết trên sườn dốc trượt tuyết. Trở về khách sạn, đội ngũ phục vụ sẽ chuẩn bị một ly sinh tố trái cây cho bạn trong khi bạn thư giãn bên hồ bơi và lập kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo.

Đặc Điểm Nổi Bật

• Trò chơi nhà búp bê giả vờ dành cho trẻ em và cả gia đình về cuộc sống trong một khách sạn nghỉ dưỡng.
• Khách sạn lớn và sang trọng với đầy đủ các hoạt động: 3 tầng với 4 phòng, khu vườn ngoài trời có hồ bơi, nhà hàng, quầy lễ tân, và bến xe buýt để khám phá các tour du lịch khác nhau.
• 4 chuyến tham quan ngoài trời để tận hưởng: một ngày trên tuyết, cắm trại trong rừng, tiệc đêm trên bãi biển, hoặc tham quan công viên giải trí.
• Chơi với 24 nhân vật khác nhau đại diện cho các vai trò khác nhau, từ nhân viên khách sạn đến khách hàng đang tận hưởng kỳ nghỉ.
• Hàng trăm đồ vật và tương tác để khám phá cùng nhiều điều bất ngờ và bí mật ẩn giấu. Bạn đã tìm thấy khẩu súng nước trên bãi biển hay hộp an toàn của khách sạn chưa?

Trò chơi miễn phí bao gồm 5 địa điểm và 6 nhân vật để bạn chơi không giới hạn. Khi bạn sẵn sàng, bạn có thể mở khóa các địa điểm còn lại qua một giao dịch mua độc quyền, mở rộng thêm 13 địa điểm và 23 nhân vật.

Giới Thiệu Về PlayToddlers

Các trò chơi của PlayToddlers được thiết kế để trẻ em và tất cả các thành viên trong gia đình đều có thể thưởng thức. Chúng tôi khuyến khích các giá trị xã hội có trách nhiệm và thói quen lành mạnh trong một môi trường an toàn, không có bạo lực hay quảng cáo từ bên thứ ba.

Tính Năng Của Vacation Hotel Stories Mod

Khám Phá Thế Giới Mở Rộng

Vacation Hotel Stories Mod mở rộng trải nghiệm của bạn với một thế giới phong phú hơn bao gồm nhiều địa điểm và hoạt động mới. Bạn có thể khám phá các khu vực mới, từ bãi biển nhiệt đới đến công viên giải trí, với nhiều chi tiết sống động hơn.

Nhân Vật Và Đồ Vật Độc Quyền

Mod cung cấp thêm nhiều nhân vật độc quyền và đồ vật mới, giúp bạn tạo ra những câu chuyện phong phú và đa dạng. Bạn có thể tương tác với các nhân vật mới, mỗi người đều có những đặc điểm và nhiệm vụ riêng.

Tính Năng Tùy Chỉnh Mới

Với các tùy chỉnh mới, bạn có thể điều chỉnh giao diện khách sạn và phòng nghỉ theo ý thích cá nhân. Tạo ra không gian độc đáo với các đồ nội thất, màu sắc và chủ đề mới mà bạn yêu thích.

Chuyến Tham Quan Đặc Biệt

Mod bổ sung thêm các chuyến tham quan đặc biệt, cho phép bạn tham gia vào các hoạt động và sự kiện theo mùa. Từ các buổi lễ hội đến các trò chơi mới lạ, bạn sẽ luôn có điều gì đó mới mẻ để khám phá.

Hệ Thống Nhiệm Vụ Mở Rộng

Hệ thống nhiệm vụ trong mod được nâng cấp với nhiều nhiệm vụ và thử thách mới, giúp bạn có thêm mục tiêu để hoàn thành. Các nhiệm vụ này không chỉ thú vị mà còn mang lại phần thưởng hấp dẫn.

Khả Năng Tương Tác Tốt Hơn

Mod cải thiện khả năng tương tác giữa nhân vật và môi trường. Bạn có thể thực hiện nhiều hành động hơn, như tổ chức các sự kiện đặc biệt hay tham gia vào các hoạt động nhóm.

Đồ Họa Cải Tiến

Với đồ họa được nâng cấp, Vacation Hotel Stories Mod mang đến một trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chân thực hơn. Mỗi chi tiết nhỏ trong khách sạn và các địa điểm tham quan đều được trau chuốt để tạo nên một thế giới sống động.

.

Thông tin khác

Phiên bản: 1.2.3.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 77648.
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người.
Lượt cài đặt: 10.000.000+.
Sản phẩm: 2,99 US$ mỗi mặt hàng.
Nhà phát triển: SUBARA.
Phiếu bầu: 1496.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Nhà phát triển
Game & ứng dụng liên quan