Trường đào tạo lái xe cảnh sát Mod

Trường đào tạo lái xe cảnh sát MOD

Trường đào tạo lái xe cảnh sát MOD Full

Cập nhật: 29/09/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
1.000.000+
Danh mục
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

Trường đào tạo lái xe cảnh sát: Trải nghiệm Siêu xe Cảnh sát 2

Trò chỡi đỗ xe thổng minh đầỳ thử thách này không chỉ giúp bạn cải thiện kỹ nằng đỗ xe mà còn là hướng dẫn cho các sinh viên tại trường đào tạo lái xe cảnh sát mod biết bạn đã sẵn sàng với mọi tình huống đỗ xe án toàn. Trò chơi đặc biệt này diễn ra trong nhiều bối cảnh khác nhau, với giao diện Phong cách 3D tuyệt vời.

Phiêu lưu đỗ xe Cảnh sát thung lũng

Bạn sẽ vào vai một cảnh sát chuyên nghiệp, phải đỗ xe cảnh sát một cách chính xác tại các điểm đỗ cụ thể.

Trường đào tạo lái xe cảnh sát Mod Mua Hàng Miễn Phí v0.46

XE CẢNH SÁT VÀ CẤP ĐỘ ĐƯỢC THIẾT KẾ ĐỂ GIÚP BẠN CẢI THIỆN KỸ NĂNG CỦA MÌNH

Trò chơi lái xe cảnh sát hiện đại: Năm 2021 có nhiều nhiệm vụ đỗ xe khác nhau đang chờ bạn. Hãy chuẩn bị tinh thần cho các thử thách đậu xe cực kỳ thực sự và yêu cầu chiến lược để vượt qua.

Trong các tình huống đậu xe như Cảnh sát Spooky Stunt Car Parking Driver, bạn sẽ phải làm chủ kỹ năng lái xe lùi để hoàn thành các bãi đậu xe song song. Trò chơi offroad đậu xe cảnh sát cũng sẽ đưa bạn đến với nhiều loại bãi đậu xe cảnh sát khác nhau.

Bắt đầu học cách điều khiển xe cảnh sát trong những môi trường mới thú vị của trò chơi đỗ xe siêu cảnh sát. Trò chơi này thực sự giúp nẩng cao kỹ năng lái xe và đỗ xe của bạn lên một tầm cao mới.

Trong Cảnh sát cổ điển Prado, bạn sẽ không còn là một tân binh. Đây là thử thách cho bạn vượt qua mọi nhiệm vụ với ba sao, trở thành vua của các pha đỗ xe.

Đào tạo Lái xe & Đỗ xe Cảnh sát

Trường đào tạo lái xe cảnh sát Mod Mua Hàng Miễn Phí

Trường đào tạo lái xe cảnh sát Mod Mua Hàng Miễn Phí

Khi tham gia vào trường đào tạo lái xe và đỗ xe của Cảnh sát, hãy nhớ rằng đôi khi đỗ xe chậm và cẩn thận cũng quan trọng hơn vượt quá tốc độ. Thực hiện các nhiệm vụ đậu xe Cảnh sát trước năm 2021 sẽ giúp bạn trở thành người điều khiển xe an toàn, không làm hư hại xe hay các vật dụng khác trong bãi đậu xe.

Trong Bãi đậu xe Cảnh sát Xtreme, hãy tránh các chướng ngại vật và xe cảnh sát khác. Hãy làm chủ kỹ năng lái xe của mình để vượt qua các thử thách đậu xe SUV Cảnh sát 3D ngày càng khó khăn hơn.

Đặc điểm của trò chơi

  • Bốn loại xe cảnh sát khác nhau, chứng minh kỹ năng lái xe của bạn
  • Hơn 50 nhiệm vụ đậu xe siêu thú vị, đạt ba sao và trở thành vua đỗ xe
  • Mô phỏng thực tế, kiểm soát xe của bạn để vượt qua mọi thử thách đỗ xe
  • Gameplay năng động, yêu cầu bạn điều khiển xe cẩn thận

Trò chơi này sẽ giúp bạn phát triển các kỹ năng lái xe và đỗ xe chính xác, và cũng mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị với các loại xe cảnh sát đa dạng.

Tính Năng của Trường Đào Tạo Lái Xe Cảnh Sát Mod

Trải nghiệm Lái Xe Cảnh Sát 3D

Trường đào tạo lái xe cảnh sát Mod là một sự kết hợp tuyệt vời giữa giả lập thực tế và môi trường đào tạo chuyên sâu. Với các tính năng nổi bật như:

  • Đa dạng hóa xe cảnh sát: Bạn sẽ được lái các loại xe cảnh sát khác nhau, từ các mẫu xe cổ điển đến những siêu xe hiện đại, đảm bảo bạn là người lái xe thành thạo nhất.
  • Nhiệm vụ đa dạng: Với hơn 50 nhiệm vụ đỗ xe đa dạng và thú vị, từ những thử thách dễ dàng đến những bãi đậu xe phức tạp, bạn sẽ luôn có cơ hội để thử thách và nâng cao kỹ năng của mình.
  • Thực tế hóa môi trường: Mô phỏng các bối cảnh đô thị và vùng nông thôn, từ các khu phố tội phạm đến các khu vực núi non, để bạn có trải nghiệm lái xe đa dạng và thú vị.
  • Điều khiển thực tế: Hãy trải nghiệm cảm giác lái xe thực tế với các tính năng như phanh, ga, và lái xe để thay đổi quan điểm và phù hợp với mọi tình huống lái xe.
  • Gameplay động lực: Với động cơ va chạm và điều khiển xe cẩn thận, bạn sẽ phải giữ tốc độ và kiểm soát xe một cách chính xác để hoàn thành mọi nhiệm vụ.

Trường đào tạo lái xe cảnh sát Mod không chỉ là một trò chơi giải trí mà còn là môi trường học tập lý tưởng để bạn rèn luyện và trau dồi kỹ năng lái xe cảnh sát một cách toàn diện.

.

Thông tin khác

Phiên bản: 0.46.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 4056.
Xếp hạng nội dung: Mọi người từ 10 tuổi trở lên.
Lượt cài đặt: 1.000.000+.
Sản phẩm: .
Nhà phát triển: Vine Gamers Inc..
Phiếu bầu: 20.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Nhà phát triển
Game & ứng dụng liên quan