Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm Mod

Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm MOD

Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm MOD Mở Khóa Phiên Bản Đầy Đủ Apk + iOS

Cập nhật: 29/09/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
50.000+
Danh mục
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm

Tuyệt Tác Tu Tiên – Táp Tới Tấp

Game Ỉdle tu tiên cực phẩm màn hình dọc với cốt truyện độc đáo, tái hiện lại thế giới tu tiên hoàn mỹ và đặc sắc. Các hoạt động mới mẻ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm bất ngờ, với bộ cài nhẹ và đồ hoạ nổi bật.

Đăng nhập 7 ngày nhận 7 Ảo Hóa Cực Chất. Õnline 5 phút nhận Y Phục-Hải Thần. Vượt ải nhận VIP 15 cùng với nhiều hoạt động đặc sắc:

Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm Mod Mở Khóa Paid v1.0.3

ĐĂNG NHẬP NHẬN NGAY Y PHỤCHẢI THẦN CHẤT

1. Tông Môn Loạn Chiến – Vạn Kiếm Các, Hồn Điện, Thiên Âm Tự

Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm Mod Mở Khóa Paid

Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm Mod Mở Khóa Paid

Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm Mod Mở Khóa Paid

Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm Mod Mở Khóa Paid

Lần đầu xuất hiện trong thế giới idle tu tiên, màn hình dọc nhập vai với cốt truyện chẩn thực. Hóa thân thành Luyện Sư, khám phá thế giới tu tiên hoàn mỹ, gia nhập Tông Môn để quyết chiến cùng huynh đệ.

2. Hơn 800 ảo hóa chuẩn nguyên tác

Xuân, Hạ, Thu, Đông – bốn mùa hội tụ tại tựa game tu tiên này. Số lượng ảo hóa lên tới con số 800+, người chơi có thể nhận các ngoại trang chuẩn nguyên tác như Y Phục-Hải Thần, Y Phục-Tiểu Vũ, Y Phục-Tiêu Viêm hay các Đồng Hành Mỹ Đỗ Toa cùng với rất nhiều các ngoại trang độc lạ khác.

3. Phúc lợi trọn đời nhận Kim Nguyên Bảo mỏi tay

Mỗi ngày đăng nhập, người chơi có cơ hội nhận Kim Nguyên Bảo, có thể sử dụng để sở hữu nhiều vật phẩm giá trị, vật phẩm tăng cấp, tăng lực chiến… Đăng nhập ngày đầu tiên nhận ngay VIP 15. Đăng nhập liên tiếp 7 ngày người chơi có thể nhận miễn phí 7 ảo hóa giúp chiến lực tăng 11 triệu.

4. Bế Quan Luyện Khí – Chạm Kiếp Tiên Nhân

Bế quan luyện khí, đột phá kinh mạch để tăng tu vi cùng với nhiều nhiệm vụ chuyển sinh theo bậc vô cùng hấp dẫn. Đột phá cảnh giới trở thành bậc Chí Tôn trong thiên hạ.

5. Hoạt động Liên Server không ngừng nghỉ

Cắm BOSS 24/7 với hệ thống BOSS đồ sộ: BOSS thế giới, BOSS tự do, đoạt BOSS liên server,… nhận trang bị đỏ cực phẩm 16 bậc, ngoại trang SSR. Chuỗi hoạt động PvÉ, PvP nối tiếp, kích thích cực hạn người chơi.

6. Luyện Khí rảnh tay – Một chạm thành tiên

Tựa game MMO rảnh tay màn hình dọc với cơ chế tự động hoá giúp bạn tham gia chuỗi nhiệm vụ liên hoàn không mệt. Săn BOSS cả ngày không mệt mỏi với cơ chế tự động hoàn thành nhiệm vụ, người chơi không cần nhìn màn hình 24/24 nhưng vẫn có nhiều trang bị cực phẩm.

Một chạm thành tiên, một chạm thành thần tại cùng ta luyện khí mười vạn năm mod.

Tính Năng Của Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm Mod

1. Thế Giới Tu Tiên Tuyệt Đẹp

Mod Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm mang đến một thế giới tu tiên tuyệt đẹp, tái hiện mọi chi tiết với đồ hoạ sắc nét và cốt truyện sâu sắc. Người chơi sẽ được khám phá các cảnh đẹp mê hồn và tham gia vào những cuộc phiêu lưu đầy kịch tính.

2. Tính Năng Tự Động Hoá Thông Minh

Với tính năng Mod, người chơi có thể trải nghiệm tự động hoá thông minh, giúp giảm bớt công việc lặp đi lặp lại như săn lùng boss, hoàn thành nhiệm vụ. Điều này giúp người chơi tập trung hơn vào việc trải nghiệm thú vị và phát triển nhân vật.

3. Nâng Cấp Vật Phẩm Và Trang Bị

Mod cung cấp cho người chơi các tính năng nâng cấp vật phẩm và trang bị với độ khó giảm xuống, giúp người chơi dễ dàng tiến bộ và đạt được những trang bị cực phẩm mà không mất quá nhiều thời gian.

4. Sự Kiện Đặc Sắc Liên Tục

Ngoài các hoạt động gốc của game, Mod còn giới thiệu các sự kiện đặc sắc liên tục, từ các hoạt động PvP đến săn boss liên server, đem đến cho người chơi nhiều cơ hội để giao lưu, thử thách và giành được phần thưởng giá trị.

5. Đồ Họa Và Âm Thanh Sắc Nét

Được tối ưu hóa cho màn hình dọc, Mod mang đến trải nghiệm đồ họa và âm thanh sắc nét, giúp người chơi hòa mình vào không gian tu tiên đích thực mà không bị gián đoạn.

6. Đội Ngũ Hỗ Trợ Nhiệt Tình

Mod Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm luôn có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ người chơi trong quá trình trải nghiệm, giúp tạo nên một cộng đồng chơi game mạnh mẽ và hòa đồng.

Cập Nhật Các Thay Đổi Mới Nhất

Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm hân hạnh giới thiệu các ưu đãi mừng ra mắt:

  • Cập Nhật Nhận Ngay Y Phục-Hải Thần Cực Chất
  • Nhận Kim Tệ Mỗi Ngày
  • Vượt Ải Nhận VIP 15
  • Đăng Nhập 7 Ngày Nhận 7 Ảo Hóa
  • Phái Mới Lần Đầu Tiên Xuất Hiện: Thiên Âm Tự, Vạn Kiếm Các, Hồn Điện

Thông tin khác

Phiên bản: 1.0.3.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: .
Xếp hạng nội dung: Mọi người từ 10 tuổi trở lên.
Lượt cài đặt: 50.000+.
Sản phẩm: .
Nhà phát triển: 9PLAY JOINT STOCK COMPANY.
Phiếu bầu: .
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Nhà phát triển
Game & ứng dụng liên quan