Trò chơi bác sĩ khám chữa răng Mod

Trò chơi bác sĩ khám chữa răng MOD

Trò chơi bác sĩ khám chữa răng MOD [Unlock All]

Cập nhật: 29/09/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
10.000.000+
Danh mục
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

Trải nghiệm siêu anh hùng với Trò chơi Bác sĩ Khám Chữa Răng

Bạn đã từng mơ ứớc trở thành một nha sĩ trẻ siêu saò? Hãỳ biến ước mơ của bạn thành hiện thực với Trò chơi Bệnh viện Nha khoa!

Trở thành Siêu Nha sĩ và Cứu Chữa Bệnh Nhân

Nơi bạn sẽ trải nghiệm vai trò của một nha sĩ siêu điên tại một bệnh viện đầy đủ với các bác sĩ điên. Chữa trị bệnh nhân và thực hiện những cuộc phẫu thuật điên rồ nhất từ trước đến nay!

Trò chơi bác sĩ khám chữa răng Mod MỞ KHÓA TẤT CẢ v1.6.2

TRẺ TRỞ THÀNH SIÊU NHA SĨ ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH VỀ RĂNG VỚI CÁC CÔNG CỤ NHA KHOA

Hãy tận hưởng cảm giác thú vị khi bạn làm nên sự khác biệt, chữa trị cho các bệnh nhân đến từ phòng khám của bạn và mang họ trở lại từ những tổn thương.

Bệnh nhân đều có các vấn đề về răng như răng xấu, khoang răng, giải phẫu răng, và cần phẫu thuật nha khoa khẩn cấp. Hãy khử trùng dụng cụ của bạn và chuẩn bị chiếc ghế nha khoa để bắt đầu điều trị!

Trải nghiệm vô số tính năng hấp dẫn

Trò chơi bác sĩ khám chữa răng Mod MỞ KHÓA TẤT CẢ

Trò chơi bác sĩ khám chữa răng Mod MỞ KHÓA TẤT CẢ

Trò chơi bác sĩ khám chữa răng Mod MỞ KHÓA TẤT CẢ

Trò chơi bác sĩ khám chữa răng Mod MỞ KHÓA TẤT CẢ

Sử dụng các dụng cụ y tế như ống tiêm, nhíp nha khoa và nhiều thứ khác để thực hiện các phẫu thuật và điều trị răng miệng. Thực hiện các bài tập răng miệng điên rồ để giải phóng lỗ hổng, loại bỏ mảng bám, làm trắng răng và nhiều hơn nữa!

Trong Trò chơi Bệnh viện Nha khoa, bạn sẽ có cơ hội làm sạch răng, kéo răng hỏng và niềng răng, mang lại cho bệnh nhân nụ cười sáng khoẻ nhất!

Khám phá các tính năng vui nhộn của trò chơi, làm sạch và điều trị răng để giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái và hạnh phúc trở lại!

Tính Năng Của Trò chơi Bác sĩ Khám Chữa Răng Mod

Trải nghiệm Chuyên Sâu với Đầy Đủ Các Công Cụ Y Tế

Đắm mình trong vai trò của một nha sĩ chuyên nghiệp với trò chơi bác sĩ khám chữa răng mod! Bạn sẽ được trang bị với đầy đủ các công cụ y tế cần thiết như ống tiêm, nhíp nha khoa và nhiều dụng cụ khác để thực hiện các phẫu thuật và điều trị nha khoa một cách chuyên nghiệp.

Trải Nghiệm Đa Dạng Các Tình Huống Y Tế

Không chỉ giới hạn ở việc chữa trị các bệnh nhân với các vấn đề như răng xấu, sâu răng hay niềng răng, bạn còn có cơ hội trải nghiệm đa dạng các tình huống y tế khác nhau. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để giải quyết từng thử thách một một cách nhanh nhẹn và chuyên nghiệp.

Thách Thức Và Trải Nghiệm Thú Vị

Với Trò chơi Bác sĩ Khám Chữa Răng Mod, bạn sẽ không chỉ làm quẽn với các kỹ năng nha khoa mà còn trải nghiệm một cách thú vị và hấp dẫn nhất. Hãy thử sức và xem mình có thể trở thành một nha sĩ xuất sắc như thế nào!

Thông Báo Về Các Thay Đổi Mới Nhất

Xin gửi lời cảm ơn đến bạn đã sử dụng ứng dụng của chúng tôi. Chúng tôi đã thực hiện việc khắc phục một số vấn đề nhỏ trong ứng dụng.

Thông tin khác

Phiên bản: 1.6.2.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 11990.
Xếp hạng nội dung: Thanh thiếu niên.
Lượt cài đặt: 10.000.000+.
Sản phẩm: .
Nhà phát triển: BonBonGame.com.
Phiếu bầu: 238.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Nhà phát triển
Game & ứng dụng liên quan