Central Hospital Stories Mod

Central Hospital Stories Mod

Central Hospital Stories Mod Mở Khóa Phiên Bản Đầy Đủ

Cập nhật: 29/09/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
50.000.000+
Danh mục
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

Khám Phá Thế Giới Của Central Hospital Stories

Trò chỡi giả vờ đặc biệt dành cho cả gia đình từ 4-14 tụổi, central hospital stories mod là nơi bạn có thể khám phá một bệnh viện hiện đại và sáng tạo ra những cẩu chuỳện độc đáo về cuộc sống.

Truyền Cảm Hứng Từ Bệnh Viện

Nơi này khổng chỉ là một bệnh viện tiện tiến, mà còn là nơi để trải nghiệm các hoạt động thú vị, với hàng loạt cuộc phiêu lứu giữa bác sĩ và bệnh nhân, đầy tương tác và bất ngờ.

Central Hospital Stories Mod All v1.7.0

GIẢ VỜ CHƠI VỚI CÁC BÁC SĨ VÀ Y TÁ VÀ TẬN HƯỞNG CÁC VAI TRÒ THỰC TẾ TRONG BỆNH VIỆN THỊ TRẤN

Được thiết kế đặc biệt cho trẻ em từ 4 đến 14 tuổi, nhưng phù hợp để cả gia đình cùng tham gia, trò chơi này mở rộng thế giới của Stories, khuyến khích trí tưởng tượng và sáng tạo của bạn. Tại đây, bạn có thể tạo ra những câu chuyện đầy thú vị từ cuộc sống hàng ngày trong bệnh viện.

Khám Phá Bệnh Viện Tiên Tiến Và Cơ Sở Của Nó

Central Hospital Stories Mod All

Central Hospital Stories Mod All

Central Hospital Stories có một bệnh viện đa tầng với 8 đơn vị y tế khác nhau, từ phòng chờ, phòng thí nghiệm cho đến phòng mổ hiện đại. Bạn có thể tự do khám phá và quản lý những hoạt động như kiểm tra y tế, chẩn đoán bằng tia X, và nhiều điều khác.

Bệnh viện còn bao gồm các phòng như phòng tư vấn của bác sĩ gia đình, phòng thú y, phòng sinh nở cho phụ nữ mang thai, và các phòng chằm sóc đặc biệt cho trẻ em và người lớn.

Đặc Điểm Nổi Bật

  • Nhà búp bê hoạt động trong một bệnh viện hiện đại.
  • Trò chơi thuộc dòng Stories với hơn 150 triệu lượt tải xuống.
  • 5 tầng bệnh viện với 8 khu vực y tế và nhiều khu vực khác như phòng chờ và nhà hàng.
  • 37 nhân vật đa dạng đại diện cho nhiều vai trò trong bệnh viện.

Central Hospital Stories là một trò chơi miễn phí với nhiều cơ hội khám phá, và khi bạn cảm thấy hài lòng, bạn có thể mở khóa toàn bộ nội dung bằng một giao dịch mua duy nhất, để khám phá thêm 13 địa điểm và 37 nhân vật khác.

Giới Thiệu Về SUBARA

Được phát triển với mục đích mang lại niềm vui cho toàn bộ gia đình, SUBARA hướng đến việc xây dựng môi trường an toàn, không có bạo lực và không có quảng cáo từ bên thứ ba.

Tính Năng Của Central Hospital Stories Mod

Mở Rộng Trải Nghiệm Bệnh Viện

Mod Central Hospital Stories mở rộng thêm những tính năng thú vị vào trò chơi gốc, mang lại cho người chơi trải nghiệm đầy phong phú và hấp dẫn hơn.

Nâng Cấp Đồ Họa Và Hiệu Ứng

Với mod này, người chơi được trải nghiệm đồ họa nâng cấp và hiệu ứng sinh động hơn, tạo cảm giác như đang sống trong một bệnh viện thực sự với các hoạt động chẩn đoán và điều trị.

Thêm Các Địa Điểm Và Nhân Vật Mới

Mod Central Hospital Stories bổ sung thêm các địa điểm và nhân vật mới, mở ra nhiều cơ hội khám phá và phát triển câu chuyện đa dạng hơn trong không gian bệnh viện.

Cải Thiện Khả Năng Tương Tác

Không chỉ mở rộng nội dung, mod còn cải thiện khả năng tương tác giữa người chơi và các nhân vật trong trò chơi, mang đến trải nghiệm sâu sắc và hấp dẫn hơn.

Hỗ Trợ Thêm Nhiều Ngôn Ngữ

Mod cũng hỗ trợ thêm nhiều ngôn ngữ để phục vụ người chơi toàn cầu, giúp mọi người dễ dàng tiếp cận và thưởng thức trò chơi một cách trọn vẹn.

Phát Triển Cộng Đồng Và Hỗ Trợ

Mod Central Hospital Stories không chỉ cải tiến trò chơi mà còn đóng góp vào việc phát triển cộng đồng người chơi, cung cấp hỗ trợ và giải đáp thắc mắc liên quan đến trải nghiệm chơi game.

Cập Nhật Những Thay Đổi Mới Nhất

Chúng tôi luôn cố gắng hết sức để nâng cao trải nghiệm của Central Hospital Stories mỗi ngày:

  • Đã tiến hành tinh chỉnh và cải thiện trò chơi để giảm thiểu các lỗi, đảm bảo trò chơi chạy mượt mà hơn và tiêu tốn ít pin hơn.
  • Hiện nay, trải nghiệm chơi game trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, không bị gián đoạn.
  • Người chơi có nhiều quyền kiểm soát hơn với các tùy chọn riêng tư. Chúng tôi cam kết rằng tất cả dữ liệu thu thập đều là thông tin về việc sử dụng tổng thể của trò chơi, được bảo đảm là ẩn danh, nhằm cải thiện trải nghiệm chung. Chúng tôi cam kết không thu thập bất kỳ dữ liệu cá nhân nào.

Thông tin khác

Phiên bản: 1.7.0.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 111410.
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người.
Lượt cài đặt: 50.000.000+.
Sản phẩm: 2,99 US$ - 4,49 US$ mỗi mặt hàng.
Nhà phát triển: SUBARA.
Phiếu bầu: 1789.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Nhà phát triển
Game & ứng dụng liên quan