Anime Princess: Cosplay ASMR Mod

Anime Princess: Cosplay ASMR Mod

Anime Princess: Cosplay ASMR Mod All

Cập nhật: 29/09/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
1.000.000+
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

❣️Bạn đã từng mơ ước trở thành một nàng công chúa phép thuật trong thế giới anime chưa? Anime Princess: Cosplay ASMR sẽ biến ước mơ đó của bạn thành hiện thực!

Anime Princess: Cosplay ASMR là trò chơi mô phỏng thời trang cosplay với phong cách anime đáng yêu, phù hợp với mọi độ tuổi của các cô gái.

❣️Trong Anime Princess: Cosplay ASMR, bạn có thể thực hiện cosplay và trang điểm cho búp bê anime của riêng mình. Khám phá phòng trang điểm cosplay của các cô gái anime, thu thập những trang phục thời trang tinh tế để đa dạng hóa tủ quần áo của bạn và tùy chỉnh phong cách của công chúa mà bạn yêu thích. Bạn không chỉ thưởng thức việc tự tạo phong cách của mình mà Anime Princess: Cosplay ASMR còn cung cấp nhiều loại trang phục cho nhân vật, từ trang phục hoàng gia, trang phục học đường và nhiều hơn nữa.

Tính năng của trò chơi:
✨ Cosplay và trang phục cho các nhân vật nữ anime của bạn
✨ Nhiều kiểu tóc, chủ đề và trang điểm khác nhau cho các nhân vật anime!
✨ Đồ họa đẹp mắt và âm thanh chất lượng cao, với không gian phòng anime được bài trí một cách hợp lý, tạo ra một trải nghiệm độc đáo!
✨ 2 chế độ chơi: Trang điểm cho búp bê và Thi đấu trang phục
✨ Tạo ra vẻ ngoài độc đáo cho nhiều thử thách phong cách khác nhau và cạnh tranh với người chơi khác đồng thời.

🌈 Người chơi có thể tạo ra avatar búp bê anime với nhiều tư thế và đặc điểm khuôn mặt.
Có cô gái anime 🕶, cô hầu gái dễ thương 👘, lolita ngọt ngào 👠, búp bê gothic 🍬,… Hôm nay bạn sẽ thử vai gì? Bây giờ bạn có thể tạo ra nhân vật của mình và trở thành một nhà thiết kế búp bê anime xuất sắc.

Nếu bạn thích cosplay búp bê của mình, hãy chia sẻ ảnh của bạn trên Snapchat, Instagram, TikTok và các mạng xã hội khác!
Chúng tôi luôn cập nhật trò chơi với các gợi ý từ bạn, vì vậy hãy để lại đánh giá 5 ⭐️ để khích lệ chúng tôi, và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cải thiện trò chơi.

Tính Năng của Anime Princess: Cosplay ASMR Mod

1. Đa dạng trang phục và phụ kiện

Trong Anime Princess: Cosplay ASMR Mod, người chơi sẽ được trải nghiệm sự đa dạng trong trang phục và phụ kiện cosplay. Từ trang phục hoàng gia lộng lẫy đến trang phục học đường đáng yêu, Mod này mang đến nhiều lựa chọn để tùy chỉnh phong cách cho nhân vật của bạn.

2. Cải thiện hình ảnh và âm thanh

Mod cung cấp cải thiện về đồ họa và âm thanh, tạo ra một trải nghiệm trực quan và âm nhạc sống động hơn. Bạn sẽ được đắm chìm trong không gian anime tuyệt vời với các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh chất lượng cao.

3. Thêm tính tương tác và sáng tạo

Anime Princess: Cosplay ASMR Mod thú vị hơn với tính tương tác và sự sáng tạo. Người chơi có thể thực hiện nhiều hoạt động tương tác hơn với nhân vật của họ và thử nghiệm các ý tưởng sáng tạo mới trong việc tạo dáng và trang điểm.

  • Tiến hành cải thiện và khắc phục lỗi.

    Xin cảm ơn quý vị đã tham gia trò chơi!

Thông tin khác

Phiên bản: 1.15.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 5414.
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người.
Lượt cài đặt: 1.000.000+.
Sản phẩm: 0,99 US$ - 29,99 US$ mỗi mặt hàng.
Nhà phát triển: Bounce Entertainment Company Limited.
Phiếu bầu: 69.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Game & ứng dụng liên quan