Arm Wrestling Master Mod

Arm Wrestling Master Mod

Arm Wrestling Master Mod Full Tính Năng Apk + iOS

Cập nhật: 29/09/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
10.000.000+
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

Hành trình cùng Macho trong Arm Wrestling Master sẽ đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu thú vị! Trong trò chơi arcade này, bạn sẽ điều khiển Macho để thu thập các thiết bị rèn luyện cơ bắp, nâng cao thể lực và hướng đến danh hiệu nhà vô địch đấu vật tay.

Tham gia vào thế giới của “Bậc thầy đấu vật tay”, bạn sẽ vượt qua nhiều cấp độ đầy thử thách và bất ngờ. Tránh các chướng ngại vật và thu thập tạ cũng như các công cụ rèn luyện cơ bắp quan trọng.

Thách thức bản thân với sự kết hợp giữa hành động, chiến lược và giải câu đố trong trò chơi này. Đấu vật tay với đối thủ và rèn luyện kỹ năng của bạn để đối mặt với nhiều kẻ thù khác nhau.

Với lối chơi hấp dẫn và sự hài hước phù hợp, “Arm Wrestling Master” hứa hẹn mang lại những phút giây thư giãn cho mọi game thủ. Liệu bạn có đủ sức kiểm soát nam nhi và trở thành bậc thầy đấu vật tay tối thượng không? Hãy tham gia ngay và chứng minh khả năng của mình trong “Bậc thầy đấu vật tay”!

Tính Năng Của Arm Wrestling Master Mod

1. Đa Dạng Cấp Độ Đấu Vật

Arm Wrestling Master Mod mang đến một loạt các cấp độ đấu vật đa dạng, từ dễ đến khó, đảm bảo sẽ thách thức người chơi ở mọi trình độ.

2. Thú Vị Hơn với Modifiers

Mod này bổ sung các yếu tố mới như modifiers, giúp tăng thêm tính hấp dẫn và độ khó cho trò chơi, mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.

3. Nâng Cao Sức Mạnh với Power-ups

Người chơi có thể tận dụng các power-ups để tăng cường sức mạnh và khả năng chiến đấu của nhân vật Macho, giúp dễ dàng vượt qua các thử thách.

4. Chế Độ Chơi Mới

Arm Wrestling Master Mod cung cấp chế độ chơi mới, bổ sung thêm độ phong phú và đa dạng cho trải nghiệm của người chơi.

5. Cập Nhật Thường Xuyên

Mod sẽ nhận được các cập nhật thường xuyên, mang đến nhiều tính năng mới và sửa lỗi để người chơi luôn có trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin khác

Phiên bản: 1.0.10.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 9097.
Xếp hạng nội dung: Mọi người từ 10 tuổi trở lên.
Lượt cài đặt: 10.000.000+.
Sản phẩm: .
Nhà phát triển: GOODROID,Inc..
Phiếu bầu: 54.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Nhà phát triển
Game & ứng dụng liên quan