Kiếm Ma 3D - Kiem Ma 3D Mod

Kiếm Ma 3D – Kiem Ma 3D MOD

Kiếm Ma 3D – Kiem Ma 3D MOD MỞ KHÓA TẤT CẢ APK + IOS

Cập nhật: 29/09/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
1.000.000+
Danh mục
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

Kiếm Ma 3D là tựa game Kiếm hiệp Dị Giới đầu tiên với đồ họa 3D sắc nét, mang người chơi vào một thế giới Kiếm hiệp mới lạ và độc đáo – Dị Giới. Trải nghiệm khi thám hiểm Dị giới trong Kiếm Ma 3D không chỉ dừng lại ở việc sở hữu võ công Kiếm hiệp mà còn bao gồm những sức mạnh đặc biệt như vũ dực lung linh, pháp bảo, tọa kỵ đầy huyền diệu mà không tựa game kiếm hiệp nào có. Game cung cấp nhiều tính năng độc đáo như PK 1vsN, Bang chiến, Chiến Trường Man Hoang, Đỉnh Quyết Chiến, Tông Môn Chiến, Pk 2vs2, PK 3vs3, PK 30vs30, mang lại trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Cốt truyện của game xoay quanh hành trình của một thiếu hiệp bị lạc vào thế giới Kiếm hiệp Dị Giới. Đại hiệp phải vượt qua hàng loạt thách thức, đấu tranh với các thế lực dị giáo để tìm kiếm thanh Kiếm Ma ẩn chứa sức mạnh khủng khiếp.

Đặc sắc của Kiếm Ma 3D là hệ thống tính năng PvP Độc và Đỉnh, bao gồm Chiến trường Man Hoang – Map Kiếm hiệp MOBA đỉnh cao, PK 1vsN Vạn sát xung đế, PK 2vs2 Tiên Lữ… và nhiều tính năng PvP khác, đáp ứng nhu cầu của người chơi thích chiến đấu. Game còn có hệ thống cày cuốc đa dạng với BOSS phong phú, hệ thống giao dịch trực tiếp, và tính năng liên server phong phú với hơn 15 hoạt động cho phép giao lưu và kết bạn. Ngoài ra, hoạt động cộng đồng như xây dựng bang hội, kết hôn – sinh con cũng là những tính năng đặc sắc của game.

Cấu hình yêu cầu của game là Android 5.0 trở lên và RAM 2G.

  • Khắc phục một số vấn đề hiển thị trong trò chơi.
  • Tối ưu hóa trải nghiệm của người chơi.

Thông tin khác

Phiên bản: 4.4.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 22240.
Xếp hạng nội dung: Mọi người từ 10 tuổi trở lên.
Lượt cài đặt: 1.000.000+.
Sản phẩm: 0,99 US$ - 104,99 US$ mỗi mặt hàng.
Nhà phát triển: Funtap.vn.
Phiếu bầu: 16.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Nhà phát triển
Game & ứng dụng liên quan