TopSpeed 2: Drag Rivals Race Mod

TopSpeed 2: Drag Rivals Race Mod

TopSpeed 2: Drag Rivals Race Mod FULL APK + IOS

Cập nhật: 29/09/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
10.000.000+
Danh mục
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

Khi hơi oxyt nitơ hòa quyện với adrenaline trong không khí và âm thanh rền của các động cơ siêu xe được tinh chỉnh riêng vang vọng, dấu hiệu của sự xuất hiện của TopSpeed 2 trên con đường đã rõ ràng!

TopSpeed 2 đem đến cho bạn tất cả những trải nghiệm đua xe mà bạn mong muốn! Tham gia MIỄN PHÍ vào một thế giới đua xe đa người chơi với tốc độ nhanh nhẹn từ các nhà sản xuất của Moto Rider GO, TopSpeed và Racing Xtreme.

Tính năng nổi bật:
• Trải nghiệm chế độ đua đa người chơi hoàn toàn mới!
• Lựa chọn từ hơn 70 siêu xe nhanh nhất trên thế giới!
• Khám phá hàng nghìn tùy chọn điều chỉnh và tùy chỉnh!
• Tham gia vào các chế độ trò chơi đua xe độc đáo như Chế độ Story và Elite!
• Khám phá 3 bản đồ đặc trưng: Sân bay, Đường cao tốc và Cảng!
• Tham gia vào các sự kiện đua xe với thời gian giới hạn cụ thể!
• Leo lên bảng xếp hạng, đoạt chiến thắng trong các cuộc đua và trở thành nhà vô địch thực sự!
• Nâng cấp không giới hạn các bộ phận xe của bạn qua hàng nghìn cấp độ!
• Khám phá hình ảnh 3D HD đầy ấn tượng!
• Chọn từ hơn 100 loại decal xe khác nhau!

Chương mới nhất của một trong những trò chơi đua xe đối đầu nổi tiếng nhất đã chính thức ra mắt, với những pha hành động đua xe đỉnh cao chưa từng có! Trò chơi đua xe yêu thích của bạn đã quay trở lại để đối đầu với các thiết bị Android! Đã đến lúc chiếm ưu thế trước các đối thủ tội phạm điên cuồng và thống trị các con phố! Chìm đắm trong tay lái của những chiếc xe siêu tốc; tham gia vào hành trình đua mới và trở thành một tay đua thực thụ!

CUỘC CHIẾN TRỞ LẠI – Bạn sẽ là ai trong cuộc đua này? Bạn là một cảnh sát trẻ bị treo cổ và đang làm việc dưới bóng tối của pháp luật. Khi băng đảng muốn kiểm soát thành phố, bạn phải làm việc cả ngày lẫn đêm để hoàn thành nhiệm vụ. Bây giờ, chỉ có bạn mới có thể giải quyết được thách thức mới và khó khăn này. Đừng để bất kỳ ai biết rằng bạn là một cảnh sát. Với tư cách là một tay đua chuyên nghiệp, bạn sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện kỹ năng của mình trong một môi trường đẹp và thực tế. Đạt được tốc độ không thể tin được trên các đường cao tốc và đường phố sầm uất. Đây là một câu chuyện ly kỳ về những tay đua đam mê tốc độ, những người trở thành huyền thoại trong làng đua xe.

ĐỘI HÌNH ĐUA XE ĐA DẠNG – Bạn sống trong một thành phố mà các tên trùm và băng đảng sở hữu những chiếc xe tốt nhất trên thế giới. Hãy chứng minh tài năng đua xe của bạn – chọn bất kỳ chiếc xe nào bạn muốn từ bộ sưu tập ấn tượng gồm 71 siêu xe đỉnh cao, và đó chưa phải là tất cả. Luôn có nhiều chiếc xe mới được thêm vào qua các cập nhật trong tương lai! Lăn bánh trên đường phố với những chiếc xe cơ bắp tốc độ, mà bạn có thể điều chỉnh và tùy chỉnh theo ý muốn của mình.

NHỮNG TRẢI NGHIỆM ĐUA XE HẤP DẪN – Hãy tưởng tượng: trời đang mưa, mùi cao su cháy nồng nàn và những giọt nước mưa nhỏ nhẹ đang rơi trên đường nhựa – bạn cảm nhận được điều đó không? Bạn là tay đua xuất sắc nhất trên những con đường này, nhưng đối thủ vẫn chưa biết điều đó. Hãy tưởng tượng, không có giới hạn về tốc độ và không có giới hạn nào có thể làm ngăn cản bạn – hãy để tham vọng và adrenaline dẫn dắt bạn trong cuộc đua này. Tất cả các cuộc đua diễn ra ngoài đường phố, tránh xa giao thông, giúp bạn tận hưởng cảm giác tuyệt vời. Đừng để bất kỳ ai cản trở bạn đạt đến đỉnh cao. Trên thế giới này, chỉ có một người có thể là tay đua hàng đầu. Hãy đua ngay bây giờ!

HỆ THỐNG NÂNG CẤP – TopSpeed 2 cho phép bạn nâng cấp 7 bộ phận xe khác nhau, mỗi bộ phận đều ảnh hưởng đến hiệu suất đua xe của bạn một cách rõ rệt. Tăng cường sức mạnh của động cơ; cải thiện phanh, ống xả, hộp số, bộ tăng áp và nitro hoặc thậm chí chỉ là thay đổi áp suất của lốp. Sơn lại chiếc xe của bạn; lắp đặt một số đề can nếu bạn muốn. Tất cả những điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm lái xe thực tế. Tất cả những hàng hóa từ thế giới ngầm đều sẵn có cho bạn – hãy sử dụng chúng một cách thông minh! Để lại đối thủ của bạn sau lưng trong bóng khói khi bạn bật nitro.

Hãy sẵn sàng cho cuộc đua arcade căng thẳng nhất!

Tải xuống và chơi MIỄN PHÍ NGAY BÂY GIỜ!

Trang web chính thức: https://topspeed2.app/
Khám phá các trò chơi khác của chúng tôi: http://t-bull.com/#games
Hãy thích chúng tôi trên Facebook: https://facebook.com/tbullgames
Theo dõi chúng tôi trên Twitter: https://twitter.com/tbullgames

Khắc phục các vấn đề nhỏ.

Thông tin khác

Phiên bản: 1.12.7.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 80517.
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người.
Lượt cài đặt: 10.000.000+.
Sản phẩm: 0,92 US$ - 118,92 US$ mỗi mặt hàng.
Nhà phát triển: T-Bull S A.
Phiếu bầu: 3285.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Nhà phát triển
Game & ứng dụng liên quan