Bike Race:Motorcycle Games Mod

Bike Race:Motorcycle Games Mod

Bike Race:Motorcycle Games Mod VÔ HẠN TÀI NGUYÊN APK + IOS

Cập nhật: 29/09/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
100.000.000+
Danh mục
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

Tham gia vào cuộc đua và trải nghiệm niềm vui cùng hàng triệu game thủ khác. Hãy tăng ga và sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu hấp dẫn!

Trò chơi đua xe mô tô đầy gây nghiện này có những tính năng đặc sắc:

  • Khám phá chế độ mới: Giải đua!
  • Tham gia vào cuộc đua đông vui với hàng triệu người chơi
  • Huấn luyện kỹ năng cá nhân trong chế độ chơi đơn
  • Đảm bảo niềm vui và thách thức không ngừng
  • Điều khiển đơn giản và trực quan
  • Thách thức bạn bè qua Facebook
  • Chơi mà không cần kết nối wifi

Với hàng trăm đường đua độc đáo và thế giới rộng lớn, cùng với những pha mạo hiểm nghẹt thở và các mẫu xe mô tô tuyệt vời, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ chán chường. Đừng bỏ lỡ các bản cập nhật miễn phí với nhiều nội dung mới hấp dẫn!

Hãy quên đi những trò chơi đua xe cũ kỹ. Để trở thành một tay đua mô tô giỏi, kỹ năng là điều không thể thiếu. Vì vậy, hãy bắt đầu luyện tập ngay bây giờ để trở thành một tay đua chuyên nghiệp và thống trị mọi cuộc đua. Đảm bảo rằng niềm vui sẽ luôn ở đầu ngón tay của bạn!

Bike Race được phát triển bởi Top Free Games, nhà sản xuất của trò chơi gây nghiện khác như Racing Penguin.

Thông tin chi tiết về các cấp độ được người dùng tạo:
Nếu bạn muốn tham gia vào nhiều hơn 3 cấp độ mới mỗi ngày được tạo bởi người dùng, bạn cần phải mua gói cấp độ. Tuy nhiên, bạn có thể chơi thoải mái các cấp độ miễn phí do bạn hoặc bạn bè tạo ra nếu có mã chia sẻ. Bạn cũng có thể chơi các cấp độ miễn phí được chia sẻ công khai trên internet bởi người chơi khác. Vui lòng lưu ý rằng không thể tạo cấp độ trên thiết bị di động. Để tạo cấp độ, hãy truy cập trang web www.bikerace.com.

Chơi mọi lúc, mọi nơi:
Cuộc đua mô tô không yêu cầu kết nối internet, cho phép bạn thưởng thức trải nghiệm đua xe ở mọi nơi, từ tàu điện ngầm, máy bay, ô tô, đến trong các sự kiện tại chùa, thậm chí cả trong nhà vệ sinh!

Tiết kiệm dữ liệu:
Trò chơi này sử dụng ít dữ liệu hơn so với nhiều ứng dụng khác, để bạn có thể sử dụng dữ liệu của mình cho các mục đích khác như lướt web, xem video YouTube và nghe nhạc mà không cần lo lắng.

Tương thích và hỗ trợ:
Chúng tôi luôn cố gắng để đảm bảo trò chơi chạy mượt mà trên mọi thiết bị Android. Nếu gặp bất kỳ vấn đề nào, vui lòng liên hệ qua email: [email protected].

Tuyên bố từ chối trách nhiệm về độ tuổi:
Trò chơi không chứa bất kỳ nội dung bạo lực hoặc người lớn nào khác, chỉ là một trò chơi đua xe đơn giản và thú vị. Hãy thỏa sức chơi cùng bạn bè và tận hưởng như lúc còn nhỏ! Chúng tôi tin rằng bạn sẽ thích và hài lòng với trò chơi này!

Chính sách quyền riêng tư:
Thông tin chi tiết về chính sách quyền riêng tư có thể được tìm thấy tại đường dẫn: https://www.topfreegames.com/games/bikerace/legal/privacy.

Khắc phục các vấn đề.

Thông tin khác

Phiên bản: 8.3.4.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 3102888.
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người.
Lượt cài đặt: 100.000.000+.
Sản phẩm: 0,99 US$ - 99,99 US$ mỗi mặt hàng.
Nhà phát triển: Wildlife Studios.
Phiếu bầu: 325406.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Nhà phát triển
Game & ứng dụng liên quan